EASY ARMCHAIR-Ghế thư giãn PIERRE JEANNERET gỗ mây

EASY ARMCHAIR-Ghế thư giãn PIERRE JEANNERET gỗ mây

EASY ARMCHAIR-Ghế thư giãn xu hương mọi thời đại

Bạn có ngại lang thang ngoài đường vào ngày hè oi bức,những ngày đông sang rét buốt không? Còn tôi thì có đấy, mỗi ngày ngoài việc ở cơ quan tôi chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà, nằm lên chiếc ghế thư giãn trong phòng khách và tận hưởng cuộc sống. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi biến phòng khách thành một góc thư giãn riêng tư với chiếc ghế đơn êm ái, mềm mại. Ngồi lên đó, nhắm mắt lại và nghĩ về một kỳ nghỉ dưỡng yên bình. Với một chiếc ghế thư giãn EASY ARMCHAIR phòng khách cao cấp bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay tại nhà.

Lịch sử ra đời của ghế thư giãn EASY ARMCHAIR

Ghế thư giãn PIERRE JEANNERET gỗ mây được sản xuất thủ công dựa theo thông số kĩ thuật ban đầu của nhà thiết kế PIERRE JEANNERET từ những năm 1950. Sản phẩm được cấu thành từ khung gỗ tần bì tự nhiên, mặt ngồi và lưng ghế được đan mây tạo nên sự mộc mạc vã gần gũi với con người.

 Một chiếc ghế thư giãn cao cấp mang đến công dụng nâng đỡ lưng và cột sống hoàn hảo. Thiết kế ghế thư giãn cao cấp giúp người sử dụng có tư thế trải nghiệm thoải mái nhất trong quá trình thư giãn. Đồng thời nó giúp loại bỏ tình trạng đau lưng, mệt mỏi tối đa nhất

Công dụng của ghế thư giãn với sức khỏe

Ngày nay ghế thư giãn có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Tuy nhiên điểm chung duy nhất chính là công năng sử dụng của nó. Thiết kế ghế đơn giản, khoa học, không cầu kỳ nhưng vẫn nâng đỡ lưng, cột sống, cổ, chân, tay người dùng một cách khéo léo. Theo một nghiên cứu, 7/10 bác sĩ khuyến cáo tư thế ngồi tựa lưng có tác dụng làm giảm các cơn đau nhưng, tốt cho cột sống. 

Thật tuyệt vời khi ngồi lên ghế thư giãn, điều chỉnh tư thế theo góc độ mình thích. Phần cổ và lưng luôn được nâng đỡ, cơ thể thả lỏng, thoải mái. Cảm giác êm ái, dễ chịu của lớp đệm mút cao cấp đưa bạn đến đỉnh cao của sự tận hưởng. Bạn có thể nằm trên ghế, thoải mái đọc sách hoặc xem một bộ phim yêu thích. 

Ghế thư giãn phòng khách thường được phối cùng sofa văng góc để tạo điểm nhấn cho không gian. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng ghế thư giãn trong phòng ngủ, ban công để có những phút giây đọc sách, thư giãn tuyệt đối.  


← Bài trước Bài sau →