Top 5 quà tặng phong thủy cao cấp và độc đáo

Top 5 quà tặng phong thủy cao cấp và độc đáo

TOP 5 GỢI Ý QUÀ TẶNG CAO CẤP CHO SẾP VỪA Ý NGHĨA VỪA “KHÉO”

Người ta vẫn thường hay nói “Tặng quà là cả một bầu trời nghệ thuật”, và trong trường hợp tặng quà cho Sếp thì câu nói này lại càng chuẩn xác.

Một món quà dành tặng cho Sếp không chỉ đơn giản là khiến người nhận cảm nhận được sự chân thành, quý trọng. Mà còn phải chứa đựng cả sự tinh tế, ý nhị và tất nhiên là không quá phô trương.


LƯU Ý KHI MUA QUÀ TẶNG SẾP

Quà dành tặng cho Sếp chúng ta không thể chủ quan và chọn đại khái một món quà nào đó. Sếp là người luôn giúp đỡ chúng ta trong công việc. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn quà tặng Sếp. Quà tặng Sếp vừa phải mang ý nghĩa tốt đẹp vừa phải chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm

Món quà khi được chọn lựa cần phải mang ý nghĩa tốt đẹp với Sếp. Nhất là giá trị sử dụng của nó phải lâu dài, mang ý nghĩa tốt trong công việc lẫn phong thủy.

Có thể nói “sở thích” chính là chiếc chìa khóa quan trọng giúp bạn có thể khẳng định được món quà nào là phù hợp với Sếp. Có một nguyên tắc cơ bản khi tặng quà, đó là: “Món quà cao cấp, đắt tiền chưa chắc sẽ nhận được sự hài lòng, cảm kích bằng một món quà trúng theo ý thích”.

Đối với những quà tặng mà có liên quan tới vấn đề sức khỏe thì bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng từ bác sĩ, không nên tùy tiện tặng theo ý muốn cá nhân. Nếu tặng những món quà về phong thủy, bạn cần phải tìm hiểu ý nghĩa của từng món một. Hoặc bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ các bậc thầy phong thủy.

NHỮNG DỊP NÀO CẦN TẶNG QUẢ CHO SẾP?

Bạn không nên tặng quà không có chủ đích, nên tặng quà nhân dịp lễ như thăng chức hoặc ngày sinh nhật Sếp, dịp lễ Tết. Để tránh tình trạng nghĩ sai lệch của đồng nghiệp và sự ganh ghét. Như đã nói trên không phải cứ thích tặng là tặng, bạn hãy có mục đích cụ thể và ngày tặng rõ ràng. Vì khi Sếp là người lớn tuổi thì tính tình sẽ khó hơn nhiều. Việc chọn lựa món quà không phải là dễ dàng, vì chọn sai món quà và ý nghĩa có thể món quà bạn tặng, chưa kịp xem đã bị nằm một xó.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý những món quà dành tặng Sếp độc đáo, cao cấp. Để bạn có thể biết được chủ đề và món quà để tặng dễ dàng hơn

 

5 GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO SẾP SANG TRỌNG, Ý NGHĨA, KHÔNG THẾ BỎ QUA:

1. Ngựa đồng mã đáo thành công

Ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. Ngựa có bản tính phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần gan góc, biểu thị cho một người đàn ông kiến cường trước phong ba bão táp của cuộc đời vì vậy mà các vị lãnh đạo nam thường hay chọn ngựa đồng mã đáo thành công để làm decor trang trí để bàn thể hiện sự uy nghi của một người đàn ông thành đạt, đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Trong phong thủy, Ngựa không chỉ đơn giản là con vật trung thành nhất mà còn biểu trưng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ, đây cũng chính là con vật mang lại sự may mắn và tiền tài. Theo chuyên gia tư vấn phong thủy Ngựa là con vật có số mệnh khỏe mạnh, hào phóng và táo bạo, ung dung tự tại, không bị trói buộc. Khi sở hữu song mã trong phong thủy, nó sẽ hỗ trợ cho người sở hữu tràn trề năng lượng đồng thời giúp cân bằng và giải tỏa bế tắc, ngoài ra, tượng đồng song mã mang ý nghĩa của sự thăng tiến trong công việc, trong sự nghiệp.

 

Mã đáo song hành - sức mạnh thành công nhân đôi: Hình ảnh 2 chú ngựa kết hợp để tạo thành sức mạnh vượt trội, mang ý nghĩa vượt ra đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, tượng đồng song mã còn có tác dụng hỗ trợ phong thủy là chủ yếu, giúp hóa giải sát khí từ sao Nhị Hắc (một sao thuộc hành Thổ, hung – đem lại vận xui, sa sút và bệnh tật).

(Hình ảnh thực tế từ VAWA)

Cách bày trí ngựa đồng Mã đáo hợp phong thủy

Tượng ngựa phong thủy không phải đặt như nào cũng được và không phải vị trí nào cũng đặt được tượng ngựa phong thủy:

  • Vị trí phù hợp để đặt tượng ngựa đó là: Phòng làm việc, phòng khách.
  • Hướng tốt nhất để đặt tượng ngựa đó là hướng Nam là hướng Tài lộc do đó để Tượng theo hướng này như là việc đi gặt hái tài lộc, may mắn về cho mình do đó công việc sẽ suôn sẻ, tiền vào như nước.
  • Ngoài ra người ta cũng hay để theo hướng Tây  Bắc vì cho rằng đó là hướng thuộc về những chú ngựa, hướng của những thảo nguyên Mông Cổ xanh bao la sẽ giúp cho những chú ngựa có được những luồng sinh khí tốt từ nơi nó sinh ra và sẽ trợ giúp tốt cho bạn trong công việc được thuận lợi nhất, với những điều may mắn nhất. 
  • Tuổi Ngọ xung khắc với các tuổi Tý - Dậu - Mão do vậy mà những người tuổi này nếu muốn đặt tượng ngựa để hỗ trợ kinh doanh thì cần tránh để hướng Nam và tốt nhất nên hỏi thầy phong thủy xem tuổi mình đặt được hướng nào. 
  • Đặt tượng ngựa ở vị trí cao ráo, sạch sẽ, thoáng mát, nên để chếch hướng cửa chính, không nên để đối diện. 
  • Không bày Ngựa ở những nơi không gian riêng tư như phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh,.

    2. Tượng đồng bò tót tài chính phố Wall

    Tượng đồng Bò Tót Tài Chính hay còn gọi là "chú Bò sinh lời". Bò Tót trong kinh doanh và tài chính là biểu tượng của sự vững chắc, luôn tiến về phía trước và húc đổ mọi rào cản.. bởi vậy, tại phố Wall được dựng lên một con Bò tót bằng đồng nặng khoảng 3.200kg và được ví như 1 biểu tượng sức mạnh của người Mỹ trong việc làm ăn kinh tế...

    Tượng đồng bò tót tài chính được đúc đồng nguyên khối tạo vân tự nhiên, phủ sáp bảo vệ chống Oxy hoá được gắn trên đế gỗ Thuyền loại gỗ được sử dụng ngâm nước biển tự nhiên có tuổi thọ lâu đời.

    Trong phong thuỷ, Bò tót phố Wall mang biểu tượng cho sự đầu tư hiệu quả, sự nghiệp thăng tiến, tăng lương thăng chức, tượng có thể đặt làm  tượng Linh Vật ở văn phòng, trên bàn làm việc hoặc trên giá sách. Muốn chiêu tài, nên đặt ở nơi gần cửa ra vào, đối cửa chính hoặc đối cửa sổ đều được. Muốn trấn hung hóa sát, bổ khuyết cầu an thì đặt ở nơi khuyết góc trong nhà. Đây là một trong những cách đơn giản để hóa giải nhà khuyết góc theo quy tắc phong thủy.

    3. Tượng đồng hươu trường thọ

    Hươu biểu tượng của tốc độ, sự trường thọ và khỏe mạnh. Hươu nai sinh ra từ những ánh hào quang của viên ngọc trân quý, là biểu tượng của cuộc sống lâu dài. Chính vì vậy, những sản phẩm mang hình tượng hươu nai từ xa xưa luôn được được mọi người lựa chọn trưng bày, trang trí trong nhà như một vật phẩm quý giá, thu hút tài lộc và mang lại những điều may mắn cho gia chủ. 

    Trong phong thuỷ, hươu trưng bày tại nơi làm việc tượng trưng cho lời chúc làm ăn phát đạt. Trưng bày ở nhà, hươu có nghĩa cả gia đình sẽ có cuộc sống bình an, thịnh vượng và sống lâu...
  • Tượng đồng hươu xanh sexy mang ý nghĩa may mắn và thăng tiến. Ngoài những giá trị phong thủy, biểu tượng về sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công. Tượng đồng hươu xanh sexy còn mang trên mình hình tượng về sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, sự quyến rũ của vẻ đẹp trí tuệ giống như những người phụ nữ hiện đại thành công trong xã hội... Đây là một món quà phong thuỷ cao cấp đặc biệt dành cho sếp nữ.


    4. Tượng đồng báo săn mồi

    Biểu tượng của những chiến binh, tượng đồng báo săn mồi với hình ảnh con báo săn uy nghi và lẫm liệt, giống như những chiến binh bảo vệ sự tự do và yên bình cho con người. Tượng báo săn mồi mang đến ý nghĩa quan trọng trong tâm linh: tượng trưng cho sức mạnh, sự chiến đấu mãnh liệt. Nếu đặt tượng đồng báo săn mồi này trong nhà ắt sẽ mang lại nhiều may mắn và những điều tốt đẹp cho gia chủ.

    Tượng đồng báo săn mồi sử dụng ý nghĩa cho sự thăng tiến trên con đường công danh mạnh mẽ đương đầu…


    5. Đồng hồ hươu vàng đá cẩm thạch

    Một chiếc đồng hồ sở hữu cả 2 yếu tố ngoại hình nghệ thuật và bộ máy tốt hoạt động trơn tru – không tiếng ồn - ổn định theo thời gian từ công nghệ làm đồng hồ chất lượng cao. Với ý nghĩa trường tồn với thời gian. Phù hợp làm quà tặng cao cấp dành tặng Sếp, cấp trên,…

    Đồng hồ hươu vàng đá cẩm thạch với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ tạo lên phong cách sang trọng, tinh tế phù hợp để bàn làm việc, phòng ngủ, phòng khách nhỏ, ...

     

    Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được 1 món quà tặng Sếp thích hợp. giúp bạn dễ dàng ghi điểm với Sếp của mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!


← Bài trước Bài sau →