Chính sách bảo hành và đổi trả

 

 I. Chính sách bảo hành

    Các sản phẩm Tranh, đồ Decor, Bàn-ghế đều được Vawa kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

          Sản phẩm của Vawa cam kết bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

  • Các trường hợp được bảo hành miễn phí tại Vawa phải đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm các lỗi kỹ thuật liên quan đến quá trình sản xuất) hoặc sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển, trước khi bàn giao đến khách hàng.
  2. Sản phẩm trong thời hạn bảo hành theo như chính sách bảo hành của Vawa
  3. Sản phẩm được cung cấp tại Vawa, có hoá đơn bán hàng của Vawa
  • Vawa không bảo hành cho các trường hợp sau:
  1. Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Vawa.
  2. Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.
  3. Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
  4. Sản phẩm sử dụng không đúng chức năng, dùng cho mục đích kinh doanh, hoặc đã chuyển nhượng lại cho người khác.
  5. Sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
  6. Sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

       HÌNH THỨC BẢO HÀNH:

  • Vawa sẽ kiểm tra sản phẩm của khách hàng xem tình trạng lỗi cụ thể, rồi đưa ra phương án sửa chữa phù hợp.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Vawa  không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế, Vawa sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.
  • Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu Quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm cung cấp tại Vawa vui lòng liên hệ với Vawa để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

II. Chính sách đổi trả

      Điều kiện đổi trả

       Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong             những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

     Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng             hóa.

      Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng : 0888 53 63 63

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG !

------------

   

                                                       VAWA - Chuyện kể không gian sống

☑ Website: https://vawa.vn/

☑ Hotline: 0888 53 63 63

☑ Showroom: 57 Lý Tự Trọng - Tổ 4 - La Khê - Hà Đông - Hà Nội ( Qúy khách đến 354 Tố Hữu - Rẽ phải vào đường bờ sông 30m ) 

☑ Xưởng sản xuất: KĐT Đô NGhĩa - Yên Nghĩa - Hà Đông