Tranh Minimalist - Có một nguyên tắc trong nội dung tranh mang tên

Tranh Minimalist - Có một nguyên tắc trong nội dung tranh mang tên "Tối giản"

Tranh Minimalism – chủ nghĩa tranh tối giản "Tối giản - Tối thiểu"

Nếu sự lộn xộn, hỗn loạn trong phòng làm cho bạn khó chịu và nếu bạn yêu thích những đường nét đơn giản trong không gian sống thì thể loại tranh trừu tượng Minimalist thực sự phù hợp với bạn.

Tranh Minimalist – chủ nghĩa tối giản. Phát triển từ những năm đầu của thế kỷ 20. Chủ nghĩa tối giản tối thiểu tôn sùng sự giản lược, nội dung đơn giản và càng ít chi tiết càng tốt, nhưng những chi tiết hiếm hoi có mặt trong bức tranh lại phải được chăm chút thật kỹ lưỡng và hoàn hảo.

----------------

Hình ảnh thực tế bộ tranh canvas minimalist tại VAWA.VN.

Tranh-Canvas-tối-giản-Minimalist-tranh-trừu-tượng-đường-cong-tròn


Về tổng thể, một bức tranh được gọi là “tối giản tối thiểu” khi thỏa mãn yếu tố xuyên suốt và giản lược. Xuyên suốt về mặt đường nét, thị giác và giản lược về mặt chi tiết đưa tất cả về những hình hỷ hà. Cho dù là bức tranh phức tạp đến đâu, thì chi tiết trong tranh đều được đưa về những khối chính.


Tranh-Canvas-tối-giản-Minimalist-tranh-trừu-tượng

--------------------------

Màu sắc sử dụng trong tranh Minimalist tối giản thường không nhiều. Không nên quá 5 màu, các màu thường dùng những màu trung tính, chúng bổ trợ cho nhau sẽ không gây cảm giác ngột ngạt.

Mời các bạn ghé qua VAWA.VN, chúng tôi tập hợp tất cả những mẫu tranh chủ đề tối giản Minimalist được thể hiện trên chất liệu canvas.

Tranh-Canvas-tối-giản-Minimalist-tranh-trừu-tượng


Tranh-Canvas-tối-giản-Minimalist-tranh-trừu-tượng

← Bài trước